Trang Bị Và Rèn Luyện Ngay 8 Phẩm Chất Này Để Trở Thành Sale Bất Động Sản Thành Công khi một trong những yếu tố là hiểu về văn hóa doanh nghiệp khi quyết định ứng tuyển. Văn hóa doanh nghiệp là hệ thống các giá trị, niềm tin và các chuẩn mực được chia sẻ và được truyền nhau bởi các thành viên trong một nhóm riêng biệt hay trong một tổ chức.
Văn hóa doanh nghiệp là hệ thống các giá trị, niềm tin và các chuẩn mực
- Giá trị: Những điều mà tổ chức xem là quan trọng nhất, thể hiện những định hướng hoạt động, khách hàng và nhân viên.
- Niềm tin: Giả định cá nhân về hoạt động bản thân cá nhân, về doanh nghiệp, khách hàng, và nhân viên.
- Chuẩn mực: là thực tiễn hành động, định dạng cách thức ứng xử và tương tác giữa các cá nhân.
Anh hùng: Người nổi bật được chú ý đặc biệt và thành công của họ được ca ngợi và thán phục, họ có thể bao gồm cả người sáng lập và lãnh đạo.
- Các lễ hội, nghi lễ, và nghi thức: Các lễ hội, nghi lễ, nghi thức và các cuộc họp có thể được hoạch định hay ngẫu nhiên để mừng các dịp quan trọng và hoàn thành kết quả công việc.
- Các huyền thoại và các câu chuyện: Lịch sử và các câu chuyện truyền miệng được kể trong các thành viên về các sự kiện (thành công và thất bại) trong đời sống tổ chức.
- Các ẩn dụ và biểu tượng: Cách thức sử dụng ngôn ngữ và cách diễn tả phi ngôn ngữ đặc thù sử dụng để truyền thông các chủ đề và các giá trị quan trọng của tổ chức
Giá trị cốt lõi trong các công ty lớn nhấn mạnh: thành quả xuất sắc
Giá trị và văn hóa cốt lõi của tổ chức kinh doanh bất động sản bao gồm các giá trị cốt lõi hay quan niệm ngầm định và các niềm tin định hình và hướng dẫn hành vi mọi người. Giá trị cốt lõi trong các công ty lớn nhấn mạnh: thành quả xuất sắc, cải tiến và đổi mới, trách nhiệm xã hội, sự liêm chính, sự tham gia của nhân viên, dịch vụ khách hàng, và làm việc nhóm. Để cập nhật thêm bài đọc về cách thức thành công cũng như những trải nghiệm. Bạn có thể vào website naminh.com.vn để tham khảo. Mọi thắc mắc sẽ được tư vấn thường xuyên và liên tục